Vincity quận 12 - căn hộ trung cấp giá tốt cho gia đình trẻ

01:46 0 Comments

Vincity quận 12 là một dự án mới được Vingroup dự kiến triển khai trong năm 2017 với mức giá trung bình được PR là 700 triệu/căn. Đây là dự án được triển khai bởi tập đoàn bất động sản uy tín hàng đầu của Việt Nam. Trong khi phân khúc căn hộ giá rẻ đang có nguồn cung thấp hơn nguồn cầu nhưng vẫn ít công ty bất động sản nào đầu tư, Vingroup đã tiên phong trong việc mở rộng thị phần, tạo ra một cuộc chơi mới giữa những đối thủ lớn và khai thác thị trường đang còn nhiều tiềm năng này.

Vincity là hệ thống những khu căn hộ vệ tinh có vị trí xung quanh những thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh và có vị trí giao thông thuận lợi, dễ dàng di chuyển về các quận trung tâm thành phố. Vingroup dự kiến sẽ triển khai căn hộ Vincity 300.000 căn hộ trên 7 tỉnh thành trong cả nước, đó là Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Hưng Yên, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Thanh Hóa với quy mô dự án từ 20ha đến hơn 300ha. Đây là dự án có quy mô nhất, và  phù hợp với nhu cầu của đa số người dân có thu nhập trung bình mong muốn sở hữu nhà tại những thành phố lớn . Căn hộ Vincity quận 12 sẽ là mái ấm đầu tiên cho những gia đình trẻ.

Cư dân sinh sống tại căn hộ Vincity quan 12 sẽ được tận hưởng tất cả  những tiện ích nội khu của dự án. Ngoài ra cư dân còn được thừa hưởng những tiện ích của khu vực dân cư xung quanh dự án đã hiện hữu từ rất lâu. Mật độ xây dựng của dự án chỉ từ 20% nên 80% quy đất còn lại, chủ đầu tư dành cho việc xây dựng những tiện ích nội khu và những công trình công cộng phục vụ cho cư dân. Những tiện ích có thể xem là điểm nhấn của căn hộ như Hồ bơi mang phong cách resort phục vụ cho cư dân, nhà hàng, cafe, nhà trẻ nằm trong dự án, phòng tập GYM, khu BBQ, khu công viên cây xanh và hồ cảnh quan. Điều không thể thiếu chính là khu trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec. Hệ thống trường học cũng đã hoàn thiện từ mầm non đến trung học. Cư dân chỉ cần di chuyển 5-7 phút là có thể đến chợ, bệnh viện, ủy ban nhân dân, ngân hàng...

Vincity quận 12 được thiết kế với diện tích vừa phải từ 39m2 đến 90m2, bao gồm căn hộ 1 phòng ngủ - 3 phòng ngủ. Tùy vào như cầu mà khách hàng có thể lựa chọn những loại căn hộ có diện tích phù hợp nhất. Đối với khách hàng đầu tư, Vincity vẫn là một cơ hội hấp dẫn bởi vì giá cả trong đợt bán hàng đầu tiên sẽ là giá ưu đãi và hấp dẫn nhất. Ngoài ra dự án cũng nằm gần khu dân cư hiện hữu và những khu công nghiệp, khu công nghệ cao.

thao

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: