Không gian sống tiện nghi nhất tại biệt thự Khang Điền Quận 9

23:25 0 Comments

Ngày nay kinh tế càng ngày càng phát triển và nhu cầu về đời sống của con người cũng tăng lên, các khu đô thị mọc lên khắp nơi để đảm bảo nhu cầu nhà ở cho cư dân. Khu biệt thự Khang Điền Quận 9 mang đến một không gian sống hoàn toàn mới cho cư dân. Dự án không chỉ đảm bảo nơi an cư của mọi người mà còn chú trọng đến môi trường sống xung quanh với nhiều tiện ích cao cấp.

Khu biệt thự Melosa Khang Điền Quận 9 là dự án mới và lớn nhất của Chủ Đầu Tư Khang Điền với hơn 422 căn biệt thự nhà phố sang trọng, nơi đây có đầy đủ các tiện nghi đẳng cấp sang trọng vượt trội 5 sao. Dự án là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của chúng tôi mang lại cho bạn những gì tốt nhất, mang đến không gian sống thiên nhiên với các xanh tiện ích.

Tiện nghi cao cấp và sang trọng tại biệt thự Khang Điền Quận 9.

Mang đến không gian sống đẳng cấp 5 sao với các mảng xanh tiện ích trải dọc bờ hồ cảnh quan với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Có lợi thế hai mặt view sông và hệ thống cây xanh bao phủ, tại đây bạn có thể tận hưởng một bầu không khí tự nhiên trong lành và mát mẻ. Bạn có thể thả bộ dọc theo ven sông và đến những nơi mình yêu thích như: cafe sách, sân tennis, hồ bơi, siêu thị hay phòng tập Gym,..

Sở hữu khu vực hồ bơi cao cấp và sang trọng, thác nước cao 9 tầng đổ xuống với hệ thống đài sen phun nước kết hợp hiệu ứng đèn chiếu sáng vô cùng đẹp. Mỗi căn hộ đều được thiết kế đầy đủ các tiện nghi sang trọng, thuận lợi cho việc sinh hoạt gia đình. Sở hữu căn biệt thự Khang Điền Quận 9 chính là sự lựa chọn an cư lý tưởng nhất cho bạn cùng gia đình.

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: