Đất nền Sunny Villa ưu đãi khủng trong ngày mở bán

Đất nền biệt thự Sunny Villa đã được mở bán vừa qua đã thu hút sự chú ý của một số đông các nhà đầu tư và khách hàng thường có nhu cầu nghỉ dưỡng. Tọa lạc tại một vị trí đắc địa ngay tại mặt tiền biển Mũi Né, dự án sở hữu một bãi biển dài 1km đẹp và hoang sơ nhất của Mũi Né, Phan Thiết. Chủ đầu tư dự án là công ty TNHH đầu tư Sài Gòn với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao đầy sáng tạo, đã xây dựng nên một dự án đẳng cấp 5 sao, khiến cho giới chuyên môn trong nước phải thán phục.


Khu resort Sunny Villa với thiết kế độc đáo

Toàn thể dự án đất nền biệt thự sunny villa Hòn Rơm là một khu resort kết hợp với biệt thự nghỉ dưỡng. Cư dân và du khách ở đây được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích vượt bậc như hồ bơi chuẩn resort nước tràn, khu căn hộ cao cấp nhưng thấp tầng, trung tâm mua sắm lớn nhất khu vực, công viên biển và bến du thuyền sang trọng. Mọi cảnh quan dự án đều được thiết kế rất chuyên nghiệp bởi công ty thiết kế Winter Group, một đơn vị nước ngoài đã thiết kế rất nhiều công trình tại Úc và Việt Nam. Điều đáng nói đến ở đây là tất cả các căn biệt thự đều nằm trên độ cao 80-100m so với mặt nước biển và tất cả các căn biệt thự ở đây đều view biển. Các căn biệt thự ở đây được xây dựng "lưng tựa đồi cao, mặt hướng ra biển", thuộc vào dạng phong thủy tốt nhất, cư dân sống ở đây hoàn toàn có thể yên tâm về một mái ấm mang lại sự vững chắc, giàu có và thịnh vượng. Có 4 mẫu biệt thự biển được thiết kế, và xây dựng theo 4 khu khác nhau, tạo nên sự đồng nhất về cảnh quan nhưng cũng đáp ứng được nhu cầu và sở thích khác nhau cho từng khách hàng.

Chương trình ưu đãi cực khủng vào ngày mở bán đất nền Sunny Villa

Vào đợt mở bán này, chủ đầu tư đã đưa ra những chương trình bán hàng cực kì hấp dẫn để thu hút khách hàng. Khách hàng chỉ cần thanh toán 499 triệu là được nhận ngay nền biệt thự để xây dựng. Đặc biệt, để đảm bảo lợi nhuận cho khách hàng và khiến khách hàng an tâm hơn, chủ đầu tư còn đưa ra chương trình cam kết cho thuê lại biệt thự với lợi nhuận 8% một năm vào năm đầu. Hơn thế nữa, khi khách hàng muốn bán lại đất hay căn biệt thự, chủ đầu tư sẽ cam kết mua lại với giá gốc kèm theo phần lãi suất ngân hàng. Ngoài ra, để làm nên sự sôi động cho ngày mở bán, chủ đầu tư còn đưa ra chương trình bốc thăm với những phần qua vô cùng giá trị như  xe Camry, Iphone 6s...

thao

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: