Nhà phố biệt thự Melosa Garden Khang Điền Quận 9

05:56 0 Comments

Dự án khu biệt thự Melosa Khang Điền Quận 9 được xem là thiên đường cuộc sống xanh của mọi nhà nhờ không gian tự nhiên với hia mặt view sông và nhiều cây xanh bao quanh. Melosa Garden Khang Điền được triển khai trên diện tích hơn 17 ha nhưng chủ đầu tư Khang Điền chỉ xây dựng khoảng 442 căn biệt thự nhà phố cao cấp, trong khi đó cây xanh mặt nước bao phủ tới 70% khuôn viên dự án. Dự án Melosa được đánh giá là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Khang Điền.

Biệt thự Khang Điền tọa lạc tai Quận 9 và sở hữu một địa thế tuyệt dẹp, có phong thủy tốt về mọi mặt. Nơi đây với hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển, lưu thông dễ dàng và thuận tiện, mặt tiền là đường cao tốc hiện đại nhất Việt Nam TP Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây và nằm liền kề với đường vành đai trong. Nơi đây với vị trí đắc địa bậc nhất không chỉ thuận lợi về giao thông mà nơi đây còn thuận lợi cả về giao lưu kinh tế và được xem là khu tam giác vàng của các tỉnh phía Nam.

Dự án khu biệt thự Khang Điền Quận 9 mang lại nhiều giá trị đầu tư lợi nhuận rất lớn cho các nhà đầu tư bất động sản lớn. Dự án có nhiều tiện ích nội khu hiện đại và đẳng câp sẽ làm hài lòng tất cả mọi người. Thác nước cao chảy xuống khu hồ bơi mang lại cho bnạ cảm giác thật sản khoái và tuyệt vời như đang đứng giữa một thung lũng tuyệt đẹp. Nơi đây mang phong cách như một khu resort cao cấp, Melosa Khang Điền là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn và gia đình.

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: