Căn hộ M one Nam Sài Gòn với những ưu điểm vượt trội so với khu vực

19:54 0 Comments

Ngày nay, việc sở hữu một căn hộ có vị trí cạnh trung tâm và có nhiều tiện ích cao cấp không phải là điều dễ dàng với khách hàng. Vào cuối năm vừa qua, căn hộ M one Nam Sài Gòn đã được triển khai dưới sự hợp tác của TCO development và công ty Thảo Điền Investment. Căn hộ tọa lạc tại một vị trí vàng mặt tiền đường Bế Văn Cấm, cách siêu thị Lotte Mart chỉ 4 phút di chuyển. Đây là dự án có vị trí rất thuận tiện cho việc di lại, cách quận 1 chỉ 10 phút di chuyển qua đường Nguyễn Hữu Thọ và cầu Khánh Hội. Dự án cũng chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng hiện đại nhất quận 7 chỉ 5 phút, cách đại lộ Nguyễn Văn Linh chỉ 3 phút di chuyển nên cư dân M one có thể di chuyển đến các tỉnh khác như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu hay các tỉnh miền tây như Long An, Tiền Giang rất dễ dàng.

Với vị trí liền kề khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cư dân M one có được sự hưởng từ những tiện ích đẳng cấp của khu vực quận 7 và Phú Mỹ Hưng. Những trung tâm mua sắm, thương mại sầm uất lớn nhất thành phố chỉ cách dự án 5 phút: siêu thị Lotte Mart, chợ Tân Mỹ, Trung tâm thương mại sc vivo city, Cresent Mall, Parkson Paragon. Khu vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, Vietopia, công viên Hồ Bán Nguyệt, cầu ánh sao, hội chợ triển lãm quốc tế Sài Gòn SECC. Hệ thống trường học được hoàn thiện từ mầm non đến đại học, bao gồm những trường quốc tế Nam Sài Gòn, trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, học viện cảnh sát nhân dân. Hệ thống y tế chuẩn quốc tế như bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện Tâm Đức.

Chủ đầu tư rất chú trọng đến đời sống của cư dân nên đã thiết kế hàng loạt những tiện ích nội khu cho căn hộ. Can ho M one sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp nhất, như hồ bơi nước tràn rộng 350m2, xung quanh hồ được bố trí thêm những chồi nghỉ, để khách hàng có thể thư giản. Bên cạnh hồ bơi là khu cafe, phòng tập GYM được bố trí view trực diện hồ bơi, phục vụ nhu cầu thư giản, tập luyện sức khỏe. Siêu thị Vinmart và phòng sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng trệt, phục vụ nhu cầu sinh hoạt vui chơi mua sắm của cư dân. Trong khuôn viên dự án là toàn bộ những mảng xanh, khu công viên, khu tiệc nướng ngoài trời, khu công viên nội khu. Dự án còn nằm cạnh khu công viên ven sông của quận, đã được quy hoạch, tạo nên một không gian sống tốt cho sức khỏe của cư dân.

Thiết kế và nội thất của căn hộ là một yếu tố tạo nên sự khác biệt. Căn hộ M one Nam Sài Gòn được thiết kế rất linh hoạt, có diện tích từ 53 đến 90m2. Có 3 loại căn hộ là 2 phòng ngủ 1WC, 2 phòng ngủ 2WC và căn hộ 3 phòng ngủ. Nội thất của căn hộ đều được nhập khẩu từ châu Âu với chất lượng loại 1 như thiết bị vệ sinh hiệu ToTo. Chủ đầu tư sẽ bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, bao gồm những nội thất liền tường, đèn chiếu sáng cơ bản, hệ thống điện và dây chờ máy lạnh. Khách hàng chỉ cần thiết kế bếp và trang bị thêm những nội thất rời là khách hàng có thể tận hưởng một cuộc sống đẳng cấp ngay tại nhà.

thao

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: