Đẳng cấp cuộc sống tại Homyland 3

19:15 0 Comments

Hãy nhìn xem, thành phố Hồ Chí Minh đã sỡ hữu điều gì thu hút bạn hiện nay. Bạn có quan tâm đến quận 2 không? Quận 2 là quận trong tương lai sẽ được thành phố đưa vào làm trung tâm mới. Bạn có thấy sự hấp dẫn nơi đây? Chính vì nhận ra điều đó mà chủ đầu tư Bảo Sơn đã cho ra đời chuỗi dự án Homyland trong đó dự án Homyland 3 là dự án mới và gần đây nhất. Nằm giữa trung tâm Quận 2, đây được xem là vùng đất hứa về một trung tâm thứ 2 của Sài Gòn với một tương lai huy hoàng đầy tiềm năng, can ho Homyland 3 một dự án có 26 tầng được đầu tư bởi chủ đầu tư Bảo Sơn nằm bên dòng sông Giồng Ông Tố, được kỳ vọng tạo sức hút mạnh mẽ vào cuối năm 2016 cho phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực quận 2. Bạn sẽ không có cơ hội thứ hai để lựa chọn một nơi có vị trí đẹp như thế, đẹp từ vị trí của cả khu vực cho đến vị trí riêng của dự án.


Trong khu dự án của Homyland 3 có một hệ thống tiện ích nội khu khá tuyệt, tiếp cận tiện ích ngoại khu nhanh chóng một cách hoàn hảo, đem đến những thuận lợi nhiều nhất cho cư dân, không chỉ có một không gian sống vừa trong lành, vừa thoáng mát, lại rất thân thiện và gần gũi với thiên nhiên. Song song với nó là hàng loạt các công trình tiện ích cũng đang trên đà phát triển như hệ thống siêu thị Vincom, Metro An Phú, Parkson, trường học, bệnh viện và hệ thống cây xanh cũng đang được xây dựng gấp rút, và hiện có một vài công trình đã có thể sử dụng được. Đó cũng chính là những tiện ích ngoại khu hiện hữu được người mua khen ngợi, bình chọn và đánh giá rất cao.

Có một tiềm năng kinh tế không lồ, quận 2 hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng nhiều lợi thế hiện hữu cùng với với các tiện ích mà các dự án tại đây liên tục tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu sống ngày càng cao của người dân Việt Nam, Quận 2 sẽ là điểm sáng trong bản đồ bất động sản ở TP.HCM và Homyland 3 sẽ là điểm nhấn tại quận 2, nếu bạn bỏ lỡ bạn sẽ phải hối tiếc.
> Tìm hiểu thêm về dự án của tập đoàn Vingroup: vincity quan 7

Unknown

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.

0 nhận xét: